Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Mẹo nhỏ với giày cao gót



Mẹo nhỏ với giày cao gót

Dáng đi đúng có thể làm cho vóc dáng bạn trông mảnh mai hơn. Bí quyết là để mặt trước chân của bạn hoàn toàn duỗi thẳng khi bước đi, giữ bước chân sải dài. Hãy đứng thẳng, giữ vai và mông ở phía sau giúp bạn giữ thăng bằng, làm giảm sức nặng trên xương sống của bạn.

Thời gian thử giày

Thời gian tốt nhất để thử giày là vào cuối ngày vì bàn chân bạn lúc đó "nở" to nhất và ảnh hưởng đáng kể đến size giày của bạn. Hãy di chuyển đi tới lui vòng quanh trong cửa hàng, trên nền đất cứng, thỉnh thoảng khuỵu chân trái, phải của bạn lên xuống để lựa chọn được những đôi thoải mái vừa vặn.
Gót giày là điểm tiếp xúc với mặt đất, gót càng to mang càng thoải mái. Giày gót nhọn, với kiểu gót mảnh khảnh và nhỏ rất khó để giữ thăng bằng. Gót đế liền tạo sự dễ chịu vì sức nặng của bạn được phân bố đều trên toàn bộ giày. Giày đế liền gót phù hợp với người có công việc đi lại nhiều.

Dáng đi đúng

Dáng đi đúng có thể làm cho cơ thể trông mảnh mai hơn. Bí quyết là để mặt trước chân của bạn hoàn toàn duỗi thẳng khi bạn bước đi, giữ bước chân sải dài. Và hãy đứng thẳng, giữ vai và mông ở phía sau giúp bạn giữ thăng bằng, làm giảm sức nặng trên xương sống của bạn.

Đứng tựa vào một vách tường để cho đầu, vai và gót chân thành một đường thẳng tựa vào vách.
Một bài tập đều đặn khác với cùng một hiệu quả. 5 phút, 5 lần một tuần, đi chân trần, hãy đi trên lòng bàn chân trước của bạn để củng cố mắt cá và bắp chân. Chọn chất liệu giày mềm mại và bảo quản bằng cách lèn vào giấy mềm để giữ nguyên hình dáng của giày.

Cách sử dụng giày mới

Chêm một miếng đệm lót để nới rộng mũi giày nếu mũi giày quá chật, không thoải mái. Dùng một cây nến để bôi sáp những rìa cạnh sắc bén mặt bên trong giày sẽ giảm bớt sự ma sát giữa giày và bàn chân. Để ngăn ngừa trầy xước da đừng quên thoa kem dưỡng ẩm lên bàn chân của bạn trước khi bạn mang một đôi cao gót mới.

Khi hai bàn chân không đều

Hai bàn chân của chúng ta không bao giờ chính xác có cùng một size. Mua giày theo size của bàn chân lớn hơn và dùng đế trong của giày lót thêm cho chiếc giày nhỏ hơn để làm chiếc giày đó giảm kích cỡ khoảng nửa size. Dây giày sẽ giúp giày vừa vặn hơn từ phía sau.

Cách bảo quản giày da

- Giày bị ướt sũng hãy lấy khăn lau khô nước, dùng giấy báo xé nhỏ cho vào giày, thay giấy khoảng 2-3 lần (trong 1-2 ngày).
- Không mang ra ngoài phơi nắng vì như thế da giày sẽ bị co cứng, gây chật, da bị gãy hoặc rách. Không để giày da tiếp xúc với xăng, dầu, axit hoặc kiềm vì chúng sẽ làm cho da bị ố, thậm chí gây mục nát chỗ da tiếp xúc.

- Không nhét tất vào trong giày. Hãy để đôi giày của bạn thật thoáng khí. Điều đó giúp bạn tránh không biến đôi giày của mình thành một ổ vi trùng, rất có hại cho da chân và sức khỏe của bạn.

- Với những đôi giày thời trang bạn muốn cất kỹ chờ dịp nào đó mới sử dụng, nên đánh xi hoặc sáp đánh bóng cho thật sạch, cho giấy độn vào để giày không bị biến dạng, rồi đặt chúng trong các bọc nylon cho lên kệ.


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page