Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Tổng quan và hướng dẫn thời trang giày nam



Giới thiệu tổng quan về giày nam
Trang phục mà bạn mặc, theo bạn điều gì là quan trọng nhất? Câu trả lời thật đơn giản. Những gì bạn làm đẹp cho đôi chân của mình có lẽ là quan trọng nhất trong bộ trang phục, phụ nữ sẽ luôn có cái nhìn đầu tiên vào chân của bạn. Hầu hết, nam giới đều nhận thức điều này nhưng điều quan trọng là bạn có tiếp nhận nó ngay không.
Tôi chắc rằng tất cả các bạn đọc thường xuyên học cách làm đẹp mỗi ngày theo phong cách cổ điển và phong cách vượt thời gian và sở hữu ít nhất một đôi giày dép hoặc nhiều hơn. Bạn nên có một cái nhìn nhanh chóng và sắc sảo thông qua bài viết của Matt Allinson: “Mỗi người đàn ông nên có riêng cho mình 5 đôi giày“.
Tại TTN, chúng tôi gặp những người ưa thích các loại giày như giày leo núi, giày đi dạo, giày đi tàu, giày trong những trận đá bóng mà Chelsea khởi động hay giày quân sự, giày đi trên sa mạc. Chúng ta thường có một phong cách là luôn muốn mình có một đôi giày để phù hợp với hoàn cảnh mình đang đứng.
Tôi chắc rằng tất cả các bạn đều có những kỷ niệm vui và rất ngây thơ của nghề giáo viên, chúng ta mặc những bộ trang phục ra khỏi cửa hàng, nó làm bạn thật hãnh diện ngay trong sân trường hay trong khi vui chơi với bạn bè. Tuy nhiên, khi bạn thay đổi độ tuổi, chúng ta không thể mặc mãi bộ trang phục người nhện – Spiderman để chạy xung quanh công viên hoặc huấn luyện môn bóng rổ. Chúng tôi đang tìm một cái gì đó tinh tế hơn, vì vậy chúng tôi nhận thấy điều đó ở đôi giày sao cho phù hợp khi ta khởi động một ngày mới. Tuy nhiên, sẽ là không công bằng khi bỏ qua một người đồng hành trung thành, thời trang dành cho giáo viên chắc chắn có một chỗ đứng trong thời trang hôm nay và một lần nữa sẽ trở thành một phần của cuộc sống.
Đi giày như thế nào với trang phục bạn chọn

Làm thế nào để chúng ta biến mình giống như một huấn luyện viên – có thể là chưa tinh tế và một chút bình thường nhưng chính điều đó lại trở nên cổ điển và đẳng cấp? Làm thế nào để chúng ta thấy tự tin khi đi giày, đó có thể là một đôi giày leo núi, cũng có thể là một đôi giày đi dạo? Đó là một nguồn cảm hứng nhỏ, mời bạn đọc tham khảo nguồn cảm hứng dưới đây:

Sự đơn giản chính là chìa khóa. Ngày nay, một bộ trang phục phức tạp quá mức sẽ rất dễ dàng bị loại bỏ, nhưng xu hướng là mọi người suy nghĩ nhiều hơn vào những bộ quần áo và không hề để ý hay tỏ ra lo lắng về đôi chân của mình. Tuy nhiên, việc thiếu sự tinh tế và phù hợp với xu hướng lại hiện diện ở mỗi chúng ta ngày càng thường xuyên hơn. Nếu bạn đi trên đôi chân của bạn cả ngày, hoặc nếu thời tiết đột ngột thay đổi và bạn cần một sự thay đổi nhỏ về cái đế giày dày hơn đôi giày bạn đang đi. Sau đó, các nhà thiết kế đã đưa ra một giải pháp thực tế và thời trang – tất cả mọi người đều thích những nhãn hiệu thời trang uy tín và trong cùng một ngày bạn quan tâm đến trang phục của mình, sự xuất hiện hình ảnh của mình trong mắt mọi người. Chính điều đó đã giúp bạn cao hơn trong mắt mọi người khi chọn giày để đi.
Điều quan trọng là những ý tưởng đơn giản được thực hiện qua bàn tay của các nhà thiết kế và sự nhìn nhận màu sắc. Luôn giữ kiểu dáng và phối màu một cách hiệu quả, màu trắng có được sự linh hoạt và tinh tế nhất, nó giúp bạn thể hiện được sự sạch sẽ và ngăn lắp của mình.
Bạn cũng có thể thấy phần lớn các bộ trang phục được kết hợp với nhau. Điều này giúp cho bộ trang phục của bạn có được màu sắc tinh tế, trông đơn giản mà mềm mại hơn.
Cách nhìn đầu tiên

Sự kết hợp trang phục các bạn xem dưới đây là sự kết hợp thông minh mà không cần cầu kỳ, phức tạp. Các phụ kiện là thành phần chính thức của bộ trang phục, trong khi đó đôi giày mang lại cảm giác thoải mái hơn. Những phụ kiện đi đầu là kính mắt kiểu cổ điển, nhìn đơn giản, thực tế, phong cách và thoải mái. Áo thể thao hay thậm chí là một chiếc áo sơ mi nhưng việc kết hợp này bạn phải làm đồng bộ. Nếu bạn làm điều đó chắc chắn đó là một chiếc áo sơ mi giản dị, bạn nên nhớ rằng bất cứ điều gì quá khuân mẫu trên bộ trang phục bạn mặc sẽ làm cho bạn quên thay đổi đôi giày sau khi bạn đến phòng tập thể hình.
Tôi biết rằng, sự đơn giản như màu trắng – thể hiên sự sạch sẽ là tốt nhất, nhưng nếu bạn cảm thấy dũng cảm hoặc muốn đứng ra thể hiện phần nào việc bạn có thể cung cấp cho nhà thiết kế phối từng màu một để đi với trang phục của bạn một cách khuân mẫu. Hãy phối màu một cách có hệ thống và đồng màu nhưng vẫn giữ phần còn lại của trang phục sáng và sắc nét – màu sắc sẽ làm cho đôi giày là trọng tâm của mọi cái nhìn một cách tinh tế. Hay bạn có thể kết hợp màu sắc đậm hơn với bộ quần áo màu xám nhẹ, ví dụ như màu vàng, màu xám và màu tối với màu xanh và màu đen. Trong trường hợp nếu bạn thấy mình can đảm, mình đứng trong top đầu thì bạn có thể cho tay vào trong túi quần của bạn.

Cách nhìn thứ 2

Với vẻ giản dị, các giảng viên có xu hướng là hình tượng của bạn. Tuy không phải là bức tranh tương phản hoàn toàn về phong cách nhưng bạn sẽ nhận được cách kết hợp trang phục với nhau. Điều này có nghĩa là bạn đã linh hoạt hơn về cách sử dụng màu sắc và bạn khẳng định phong cách của mình.
Để giữ cho mình một phong cách độc đáo nhưng lại tránh được cái nhìn không bình thường của mọi người xung quanh. Bộ trang phục thường ngày được lấy cảm hứng từ hàng dệt kim như quần thô hay quần jean màu cà rốt, túi đôi với túi quần sâu, loại quần này gần giống quần tụt. Phụ kiện đi đầu để bộ trang phục thực sự nổi bật trước người khác là một cái mũ đan, khăn quàng nhẹ hay vòng cổ. Bộ trang phục này rất thích hợp cho thời trang xuân hè năm nay.
Với một chút kết hợp thông minh sẽ luôn làm bộ trang phục của bạn nổi bật hơn. Những gam màu đậm và tối làm cho chúng ta năng động hơn, với những người da trắng thì màu sắc cho phép bạn tự do chọn lựa màu để kết hợp.

Cách nhìn thứ 3

Để kết hợp quần short và giày một cách liền mạch thực sự không phải là dễ. Nhưng mặc quần short sẽ khiến đôi giày của bạn được rõ ràng hơn và bạn tự do thể hiện cá tính của mình qua đôi giày. Vì vậy, ngay bây giờ hơn lúc nào khác bạn cần có một đôi giày đẹp và phong cách.
Để chúng ta mặc chúng được sành điệu và tránh cái nhìn giống như mọi người khác, chúng ta cần phải suy nghĩ về những gì chúng ta mặc, một chiếc áo T-shirt, áo vest dài và quần short là một sự lựa chọn tinh tế. Cách làm này khiến bạn trông thông minh hơn.
Quần short, áo sơ mi, vải jean hay vải bông nhẹ sẽ giúp bạn làm việc hiệu quả hơn hay một số áo loại vải mềm hoặc một chiếc áo len, áo dệt kim… Một lần nữa, sự kết hợp các loại phụ kiện theo phong cách cổ điển như đội chiếc mũ đan, một cặp kính, chiếc túi sách to bản hay một chiếc mũ panama cũng giúp bạn có được cái nhìn đầy ngưỡng mộ của mọi người xung quanh.
Trong trường hợp này màu trắng là màu tốt nhất, trang phục của bạn nhìn đơn giản, với gam màu sáng nhưng riêng phần dưới chân bạn có những họa tiết nổi bật, tất cả được thiết kế một cách liền mạch tạo nên sự hài hòa cho trang phục của bạn.

Ý kiến phản hồi của bạn
Bạn đã có hướng dẫn để mặc như thế nào và cách chọn giày cho mỗi loại trang phục, vì vậy chúng ta hãy đưa ra một số ý kiến phản hồi.
Tham khảo giay nam cao cap


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page