Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Cách chọn giày da nam công sở cho cánh mày râu



Size giày

Kích thước của đôi giày hay nói cách khác là size chính là yếu tố quan trọng nhất khi bạn chọn mua giày. Một đôi giày cho dù bạn có ưng đến đâu, có đẹp đến đâu đi chăng nữa thì bạn cũng không thể mang nó khi nó quá rộng hay quá chật so với kích thước đôi bàn chân của mình. Đừng cố gắng mang những đôi giày chật vì nó sẽ gây bệnh cho đôi chân, và càng không nên mang những đôi giày rộng để tránh những sự cố đánh tiếc khác. Hãy chọn cho mình một đôi giày thực sự vừa vặn nhất, chuẩn nhất với kích thước đôi bàn chân của mình nhất. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thực sự an toàn, thoải mái khi mang.

Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng, vào thời điểm cuối ngày (17h chiều) vì khi đó kích thước đôi bàn chân của bạn lớn nhất. Riêng những trường hợp chàng có đôi chân không bằng nhau thì hãy chọn size giày theo size của bàn chân lớn hơn. Linhkent khuyên các bạn hạn chế mua giày online, hãy đến trực tiếp các showroom, cửa hàng giày để chọn và thử cho mình một đôi giày ưng ý nhất.
trang phục giày nam
Kiểu dáng

Ở đây Linhkent chỉ nhắc đến những đôi giày da công sở.

Theo thiết kế chúng ta có thể chia những đôi giày da công sở thành 2 loại đó là giày mũi vuông và giày mũi tròn. Những đôi giày da thật công sở mũi tròn cổ điển theo phong cách truyền thống luôn được các quý ông ưu ái và lựa chọn hơn. Nhưng cũng có không ít những chàng trai công sở cá tính, phong cách chọn cho mình những đôi giày da mũi vuông không kém phần lịch sự, sang trọng.

Tốt nhất hãy chọn đôi giày có kiểu dáng sao cho phù hợp nhất với kiểu dáng và độ cong của đôi bàn chân của bạn. Yếu tố vừa vặn, thoải mái luôn được đánh giá cao khi bạn chọn và mang bất cứ một đôi giày nào.

Theo kiểu dáng chúng ta có giày da công sở có dây buộc và giày da lười công sở. Những đôi giày da lười công sở luôn được cánh mày râu lựa chọn khi mùa hè bởi sự thoải mái và thoáng mát khi mang. Còn những đôi giày da công sở có dây buộc lại mang đến cho quý ông sự chững chạc, đứng đắn, lịch sự vô cùng.


Hãy là những người mua hàng thông minh nhất bằng cách tìm hiểu những kiến thức về cách nhận biết giày da thật giả. Và Linhkent xin lưu ý bạn hãy chỉ chọn mua ở những địa chỉ, cửa hàng giày uy tín nhất để có thể mua được một đôi giày da công sở với chất liệu tốt nhất.
Tham khảo: giay nam cao cap


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page