Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Cách phối giày vải với quần áo đi làm



Mùa hè, giày vải được các chàng trai ưa chuộng và phù hợp với trang phục đi làm trẻ trung tiện lợi.

Đôi giày vải được thiết kế không dành cho những trang phục đi làm, chúng chỉ phù hợp với những trang phục thể thao hoặc phong cách đường phố. Tuy nhiên với mùa hè nóng như đổ lửa này lại giúp chúng ta nảy sinh cách phối hợp mới giúp phong cách thời trang được tiện lợi, khỏe khoắn cho trang phục đi làm thêm mới mẻ.

Dưới đây là một số cách chọn giầy và mặc phù hợp với phong cách thời trang của bạn:

1. Với phong cách thường ngày
Bạn hãy mặc một chiếc áo khoác tuxedo và kết hợp đi đôi giày bệt để tạo phong cách thời trang tự nhiên và phóng khoáng cho những ngày đi làm bình thường. Ví dụ cho stylish của bạn là một chiếc áo vest khoác màu sắc sáng cùng phối với đôi giày vải màu xanh da trời cực kỳ khỏe khoắn mà mang phong cách ấn tượng. Trang phục của bạn đã tạo được sự cân bằng nếu bạn biết cách phối hợp màu sắc hài hòa khi có điểm nhấn tại đôi giày màu xanh cà-vạt và khăn tay màu nâu xanh.


2. Chọn giày phù hợp với 7 sắc màu
Màu sắc của đôi giày vải rất quan trọng. Bạn hãy chọn nó sao cho phù hợp với quần áo đi làm của mình. Trong hệ thống 7 sắc cầu vồng bạn có thể ‘mix’ sao cho phù hợp với 7 sắc màu đó.
Với quần áo mang màu sắc sáng tự nhiên thì bạn nên chọn giầy có màu sắc mạnh mẽ hơn như: Màu nâu, đỏ, xanh hoặc màu cát. Hơn nữa, bạn nên dành sự chú ý với màu áo sơ mi của mình. Bạn có thể cân bằng màu sắc của đôi giày phù hợp với màu áo sơ mi để không khỏi lệch tâm mà vẫn giữ được phong cách thời trang lịch thiệp khi đi làm.

3. Cách mặc và phối với giày vải như sau:
- Chọn áo sơ mi hoặc áo thun để mặc cùng với giày vải đều được

- Một chiếc quần vải với chiếc áo khoác thể thao, áo thun, áo len bên trong có thể phối rất phù hợp với giày vải (Bạn có thể xem cách phối trong bộ sưu tập thời trang nam của Valentino là một ví dụ cho cách phối hợp này).

- Phối cùng áo khoác và quần jeans và đừng quên nguyên tắc phối màu bẩy sắc như phần trên đã nói.

- Thêm vào trang phục phần phụ kiện như: cà vạt, nơ, hoặc khăn tay cho phong cách của bạn thêm trẻ trung và sành điệu.
Tham khảo: giay nam cao cap


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page