Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Một số mẫu giày nam cao cấp đẹp cuối năm



Công ty Cổ Phần Giày Đông Thịnh là doanh nghiệp chuyên sản xuất kinh doanh và cung cấp các dòng sản phẩm giày da cao cấp cho thị trường trong và ngoài nước. được người tiêu dùng ưa chuộng tín nhiệm và lựa chọn trong nhiều năm qua.

Với phương châm xây dựng một thương hiệu bền vững "Độc quyền - Uy tín" Giày Đông Thịnh luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng , mẫu mã thiết kế sản phẩm theo tiêu chí  "Đẹp - Bền - Tiện Dụng - Thời Trang - Giá hợp lý"

Giày Đông Thịnh vừa cho ra mắc một số sản phẩm giay nam cao cap để đáp ứng nhu cầu mua sắm dịp cuối năm của đông đảo khách hàng gần xa. Chúng tôi sẽ gởi đến các bạn một số mẫu đang được ưa chuộng nhất hiện nay, nếu cần tìm hiểu thêm thông tin hay chi tiết, giá cả thì truy cập vào website http://giaydongthinh.com/ để tự tay chọn cho mình những sản phẩm ưng ý nhé !

Ngoải ra công ty chúng tôi còn có các chương trình khuyến mãi theo từng sự kiện để tri âm khách hàng đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi trong suốt thời gian qua..

Mẫu giày nam cao cấp mới nhất 2015 do công ty Đông Thịnh sản xuất và phân phối.
 









Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page