Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Biến hóa công sở với giày cao gót trắng



Chỉ một đôi giày cao gót trắng mà bạn có thể kết hợp cho cả tuần đi làm với đủ phong cách khác nhau.
Khó có gì cuốn hút phái đẹp hơn là một chiếc giày cao gót trắng, đặc biệt là khi nó lại là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất mùa hè này. Vậy thì tại sao bạn lại không sắm ngay cho mình một đôi nhỉ? Sự tiện lợi mà nó mang lại cho cuộc sống hàng ngày chắc chắn sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy!
Với vẻ trang nhã vốn có, giày trắng dễ dàng áp dụng vào thời trang công sở. Tuy nhiên, nếu kết hợp không khéo, chiếc giày trắng sẽ biến thành một điểm nhấn vô duyên trên bộ trang phục. Hãy cùng chúng tôi chọn đồ cho 5 ngày công sở với chỉ một đôi giày trắng nhé!
Thứ 2 thanh lịch với chân váy bút chì
Khởi đầu một tuần mới, ai lại không muốn mình có một cái nhìn thanh lịch, nhã nhặn nhất nơi công sở cơ chứ. Giày trắng mix với chân váy bút chì và sơ mi cùng một chiếc túi xách là một sự kết hợp hoàn hảo cho bạn đấy. Hãy chọn ít nhất một thứ có tone màu trắng hoặc nude, để tạo sự xuyên suốt với đôi giày nhé.
 
Thứ 3 dịu dàng với chân váy chữ A
Chân váy chữ A cổ điển luôn mang tới vẻ dịu dàng, nữ tính cho người mặc. Chân váy hoa kết hợp với sơ mi trơn hoặc ngược lại là một lựa chọn đúng đắn cho những ngày hè mà mọi người đang "phát cuồng" vì họa tiết như thế này.


Thứ 4 năng động với quần màu mè
Bạn nghĩ những chiếc quần màu mè chỉ có thể mix với những kiểu giày mang hơi hướng mạnh mẽ một chút như loafer, Oxford hay giày... Converse. Hãy nghĩ lại đi bởi bạn hoàn toàn có thể kết hợp nó với giày cao gót trắng đấy! Chọn cho mình một chiếc quần màu sắc ưng ý, mix cùng áo thun hoặc sơ mi, vậy là bạn đã có thể tự tin diện cùng giày trắng rồi.


Thứ 5 lãng mạn với váy hoa
Đã sắp đến cuối tuần, hãy chuẩn bị cho mình những chiếc váy hoa thật nhẹ nhàng để làm "dịu mát" công sở sau gần 1 tuần làm việc căng thẳng. Không cần qúa nhiều phụ kiện, hãy chọn cho mình chiếc váy hoa tone màu sáng, túi xách và vòng tay là đủ cho một ngày thứ 5 duyên dáng và ngọt ngào.


Thứ 6 nổi bật với mini-dress ấn tượng
Những chiếc mini-dress với màu sắc ấn tượng, họa tiết bản to kết hợp cùng blazer sẽ giúp mang tới một hình ảnh sành điệu, gợi cảm tuyệt đối mà vẫn rất lịch sự cho bạn vào ngày cuối tuần. Các buổi gặp gỡ, hẹn hò, party cũng đã gần kề lắm rồi, vì vậy hãy "buông" mình khỏi hình ảnh lịch sự hàng ngày mà biến hóa vào một cái nhìn tươi mới, gợi cảm hơn nhé.
 
Theo Maskonline


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page