Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Cô nàng nổi bật với giày neon!



Những đôi giày màu sắc cực sáng đang là trao lưu yêu thích của các tín đồ thời trang
Muà hè là mùa lên ngôi của những gam màu sắc tươi vui, sống động. Dẫu biết rằng hiện tại gam màu pastel đang làm bá chủ trong thế giới màu sắc  thế nhưng chúng ta vẫn không thể nào phủ nhận được độ hot của những bộ trang phục gam màu sáng, thậm chí là cực sáng như màu neon trong mùa hè này khi nó là sự lựa chọn của rất nhiều tín đồ thời trang thế giới. Trong đó đôi giày màu neon đang là tâm điểm trong thời gian gần đây.
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 1
Giày neon đang là tâm điểm nóng trong thời gian gần đây của thế giới giày
Với sự lăng xê nhiệt tình của những mỹ nhân nổi tiếng và của các tín đồ thời trang, sự xuất hiện của đôi giày neon đã tràn ngập khắp các blog thời trang, tạp chí và cả những website về thời trang. Có những cô nàng dùng giày neon để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhưng cũng có những cô xem nó là phụ kiện thể hiện cá tính thời trang của riêng mình. Nhưng với bất kỳ lý do nào đi nữa thì giày neon cũng luôn đem đến cho các người đẹp vẻ đẹp nổi bật và rất thời thượng.
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 4
Kết hợp trang phục với giày neon

Cách dễ dàng nhất đề sử dụng giày neon là kết hợp nó với bộ trang phục tông xuyệt tông, ví dụ như vàng đi với vàng, hồng với hồng... Sự kết hợp này sẽ mang lại một hình ảnh rất sáng cho nên bạn cần phải dung hòa nó với các món phụ kiện màu trung tính nhé. Lạm dụng màu sắc quá đà sẽ khiến bạn trông giống một bình hoa di động lắm đấy.
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 5
Kết hợp giày neon với trang phục tông xuyệt tông sẽ mang đến một hình ảnh thời trang hài hòa
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 6
Một món phụ kiện màu trung tính kết hợp cùng sẽ giúp bạn dung hòa cho độ nóng của mình
Ấn tượng hơn, bạn có thể sử dụng phong cách colorblock khi đi với giày neon. Theo đó, những bộ trang phục màu sáng có thể kết hợp với giày neon với tông màu nhạt thôi nhé.
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 7
Giày neon có thể sử dụng để mix cùng váy áo màu sáng để tạo nên phong cách colorblock ấn tượng
Hay các nàng có thể sử dụng giày neon như một điểm nhấn trên bộ trang phục màu sắc trung tính, nhất là màu tối, trắng và nude.
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 8
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 9
giày neon quá tuyệt vời để đi cùng với váy áo màu trung tính, đặc biệt là trắng, đen và nâu
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 10
Là cô nàng nổi bật với giày neon! - 11
Khi đó nó sẽ trở thành điểm nhấn chính trên bộ trang phục


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page