Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Giày hở mũi - sự lựa chọn của mùa hè



Mùa hè mới chuẩn bị đến rồi, các bạn gái hẳn sẽ phải có một “cuộc cách mạng” với chiếc tủ quần áo và phụ kiện. Thay vì những đôi boots cao ấm áp, bạn sẽ chọn một đôi giày như thế nào để duyên dáng đón hè này?
Những đôi giày hở mũi chắc chắn không còn xa lạ với chị em gái chúng mình, giày hở mũi có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc cho bạn lựa chọn, nhưng đa phần là giày cao gót, mang lại vẻ cao ráo và điệu đà cho chị em, giúp bạn gái tự tin hơn.
Đặc điểm của giày hở mũi là kiểu dáng phía trước. Nhà thiết kế tập trung đặc biệt vào phần mũi giày – làm điểm nhấn đặc biệt của đôi giày.
Ưu điểm chính là giúp mũi chân bạn không bị kích và đau, phần chân cũng được giữ thông thoáng, vì thế, rất thích hợp để diện vào mùa hè.

Chất liệu đa dạng từ bọc vải, da lộn, da bóng… tha hồ cho bạn lựa chọn. Hiện nay, trên thị trường còn xuất hiện rất nhiều loại giày hở mũi tôn phần đế trước, đáp ứng nhu cầu “ăn gian” chiều cao cho các cô nàng “nấm lùn” không quen đi giày có độ dốc quá lớn.

Màu sắc của giày hở mũi cũng vô cùng đa dạng, bạn có thể thoải mái lựa chọn một gam màu chói như đỏ, xanh… để phù hợp với trang phục mà không lo mình quá lố, vì kiểu dáng của giày hở mũi vốn đã rất thanh lịch rồi.

Như chúng ta đã biết, màu chủ đạo trong năm nay là những “gam màu nổi”, do đó, những đôi giày với những điểm nhấn đặc biệt, thiết kế đơn giản nhưng hợp thời trang luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn nữ.




Năm nay, kiểu dáng cao gót và dép quai hậu gót nhọn quay trở lại với chất liệu đẹp và phong cách trang trí mới hơn đã làm “mê mẩn” bao phụ nữ trên toàn thế giới. Bạn sẽ lựa chọn một đôi giày như thế để mỗi bước đi thêm phần thu hút chứ?

Đối với các cô nàng có bàn chân thon, phần móng không có to và dài thì kiểu giày hở ngón sẽ rất thích hợp để bạn khoe được phần ngón chân xinh. Luôn cố gắng lựa chọn độ cao của gót vừa phải để bạn không phải “khổ sở” trong từng bước đi của mình.

Với những đôi giày hở mũi, các bạn không phải quá băn khoăn khi chọn đồ để mix cùng. Đặc điểm của giày hở mũi là rất dễ để bạn kết hợp đồ dù với style nào: nữ tính, dịu dàng cùng váy, khỏe khoắn sporty với quần shorts, áo pull hay vintage với áo sơ mi, blazer...

Giày hở mũi sẽ trở nên nổi bật và ton-sur-ton nhất khi kết hợp cùng quần jeans skinny, jeans gập gấu hoặc legging đấy. Nếu kết hợp cùng với quần kaki thì các bạn cũng nên chọn quần ống vừa phải, ôm và không quá to, các bạn lưu ý nhé!
(PT - Sưu tầm)


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page