Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Kết hợp giày với váy thật chuẩn



Ghép đôi chiếc váy đen với giày đỏ hoặc hồng sẫm, hay chọn giày trùng màu với phần trên của trang phục là một cách đem lại hiệu quả cao.
1. Tìm một đôi giày vừa vặn
Không chỉ dành riêng cho những bữa tiệc mà ngay cả ở những dịp rất bình thường như đi dạo phố, đi chơi hay đến công sở thì một đôi giày vừa vặn với đôi chân luôn đem đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu, không những thế còn rất có lợi cho sức khỏe của bạn nữa!
Chọn cho mình một đôi giày vừa vặn và phù hợp sẽ giúp mỗi bước đi của bạn thoải mái và tự tin hơn nhiều
2. Đi dự tiệc nên chọn giày cao gót
Chúng không chỉ phù hợp với trang phục dạ hội mà còn giúp bạn duyên dáng và uyển chuyển hơn. Nếu bạn chưa quen với việc đi giày cao gót thì bạn nên tập đi một thời gian. Có như vậy bạn mới quen dần với độ cao của đôi giày và thật sự tự tin khi bước đi trong buổi tiệc sắp tới.
Giày, sandal cao gót luôn là lựa chọn số 1 của phụ nữ khi đi dự tiệc
3. Kết hợp màu sắc và chất liệu của đôi giày với trang phục đi dự tiệc của bạn
- Đối với những chiếc váy bằng vải mềm, rủ như chiffon, lụa, ren, voan bạn nên chọn những đôi sandal thanh mảnh, gót nhọn, độ cao vừa phải (khoảng 7 cm), bạn sẽ rất nổi bật trong buổi tiệc bởi sự nữ tính, nhẹ nhàng của mình.
Bạn sẽ vô cùng duyên dáng khi kết hợp một chiếc đầm ren màu đen cùng một đôi giày cao gót thanh mảnh đính hạt đá lấp lánh kiêu sa.
- Nếu bạn chọn một trang phục sáng màu thì màu vàng, bạc, ánh kim … là sự lựa chọn tốt nhất cho đôi giày của bạn.Cách kết hợp này sẽ mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung và đáng yêu khi đi dự tiệc.
Với trang phục sáng màu thì giày màu vàng, bạc hay ánh kim sẽ là lựa chọn tốt nhất.
- Những trang phục tối màu luôn giúp bạn che đi những khuyết điểm trên cơ thể và còn khiến bạn thanh mảnh hơn. Một chiếc váy tối màu thường đi kèm cùng phụ kiện có màu sắc nổi bật như thắt lưng, ví cầm tay.
Ấn tượng và gợi cảm như siêu mẫu Hà Anh khi chọn một đôi giày cùng tông với túi xách và thắt lưngnổi bật trên nền đen của chiếc đầm dạ hội quyến rũ.
- Với một chiếc váy dạ tiệc màu đen thì việc chọn giày không hề khó chút nào. Bạn có thể chọn những đôi giày màu sắc tươi sáng nổi bật hẳn lên hay cũng có thể chọn một đôi giày màu đen cùng tông màu với trang phục. Nhưng bạn nên nhớ, chiếc váy màu đen của bạn chỉ phù hợp với những đôi giày có thiết kế đơn giản thôi đấy!
Nếu thích phong cách trẻ trung, dễ thương bạn có thể chọn một chiếc váy đen đính hạt xinh xắn
diện cùng một đôi một đôi giày màu hồng, trông đơn giản mà vẫn rất điệu.
4. Chọn giày phù hợp với bữa tiệc
Nếu là một buổi tiệc phải đi lại nhiều như tiệc đứng, tiệc cocktail thì một đôi giày có chất liệu mềm mại như giày vải hoặc nhung sẽ giúp bạn di chuyển nhẹ nhàng và thoải mái hơn nhiều.
Chọn một đôi giày với chất liệu mềm mại sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái hơn trong bữa tiệc.


Theo aFamily


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page