Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Mặc gì với giày đỏ cho đẹp?



Dù nằm trên giá hay thử vào chân bạn, đôi giày đỏ đều thật hấp dẫn, nhất là trong tiết thu đông. Nhưng bạn vẫn ngại ngần: kết hợp nó thế nào để nổi bật mà không bị lố?
 
Giầy đỏ rất ăn ý với váy đen
Giầy đỏ rất ăn ý với váy đen
 
Trong thời trang, đỏ là màu của sự lộng lẫy, cá tính, đem đến sự hào hứng, say mê. Diện một đôi giày màu này, bạn sẽ trở nên nổi bật, là trung tâm của sự chú ý. Chính vì vậy, bạn càng phải để ý đến trang phục và phụ kiện để ấn tượng về mình thật hoàn hảo. Bởi chỉ cần kém tinh tế một chút, đôi giày đỏ có thể phản lại bạn.
 
Trên các tạp chí thời trang, các trang bìa, hay trên sân khấu, bạn thấy nhiều người mẫu xuất hiện lộng lẫy với váy đỏ, giày đỏ, ví đỏ, môi đỏ, móng tay đỏ... Nhưng bạn đừng làm theo, vì ngay cả các người mẫu cũng không diện cả cây đỏ rực như thế trong đời thường. Bạn sẽ trở thành “ngọn đuốc sống” vô duyên và lòe loẹt nếu tô đỏ mình từ trên xuống dưới. Tông xuyệt tông (ton sur ton) không có nghĩa là tất cả phải cùng màu.
 
Vì vậy, một chiếc váy đỏ chỉ phù hợp với giày đỏ nếu nó là váy ngắn, và bạn diện chúng trong một môi trường không nghiêm trang, hoặc bộ trang phục của bạn chỉ điểm xuyết một vài chi tiết đỏ. Còn nếu là cả chiếc đầm đỏ khá dài, sẽ tốt hơn nếu bạn chọn giày đen, cùng lắm là giày đen có pha chút đỏ mà thôi.
 
 
Giầy đỏ cũng rất hợp với quần bò
 
Đôi giày đỏ của bạn sẽ rất đẹp nếu kết hợp với trang phục màu đen, trắng, hoặc màu be. Cũng là sự kết hợp đáng yêu nếu bạn “gắn” nó với váy jean, hoặc trở nên sexy và cá tính khi đi cùng quần bò ống bó.
 
Nếu bạn đi giày đỏ và ở trang phục cũng đã có màu sắc này rồi thì không nên dùng phụ kiện, trang sức cùng màu nữa. Cũng đừng xách theo chiếc túi đỏ khi đi đôi giày này, vì trông bạn sẽ nặng nề và chóe. Nếu vẫn thích màu đỏ, bạn hãy dùng chiếc ví cầm tay nhỏ nhắn thay cho túi xách lớn.
 
Tóm lại, đôi giày đỏ của bạn sẽ nổi bật bởi sự sống động và tinh tế nếu bạn biết tiết chế khi kết hợp nó với trang phục và các phụ kiện khác theo kiểu ton sur ton, bởi ranh giới giữa sự ấn tượng và quá đà rất mong manh, nhất là với sắc màu rực rỡ này.
 
Theo Báo Đất Việt


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page