Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Vài phụ kiện hỗ trợ tốt khi bạn chọn giày cao gót



Những đôi giày cao gót là “trợ thủ” đắc lực giúp cho chị em trở nên quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nó cũng chính là thủ phạm gây ra triệu chứng đau nhức, những vết chai đáng ghét, tiếng ồn khi di chuyển hay hiện tượng chuột rút nguy hiểm.

Đệm silicone kẹp ngón chân, lót cổ chân tránh đau, dây trong suốt cố định giày, miếng lót nguyên bàn, mút mềm tăng chiều cao... sẽ là những phụ kiện  mà chúng tôi giới thiệu đến bạn để giúp bạn tự tin và thoải mái hơn khi chọn những đôi giày quyến rũ này...

1. Đệm silicone kẹp giữa ngón chân khi mang giày bít mũi

Khi mang giày hay guốc mà có phần mũi bịt kín thì rất dễ làm cho ngón cái bị kẹp chặt vào ngón trỏ của bàn chân. Khi cởi giày ra, chị em sẽ thấy các ngón chân tê cứng và ửng đỏ.
Chính vì vậy, bạn cần có một miếng đệm silicone được thiết kế kẹp giữa 2 ngón này, giúp màu tuần hoàn tốt hơn và không gây đau nhức. 

2. Lót cổ chân tránh đau khi mang giày

Một phiền toái nữa mà giày bít mũi thường mang lại chính là cổ giày cạ vào cổ chân, khi di chuyển liên tục sẽ gây đau rát đồng thời về lâu dài sẽ để lại vết chai xấu xí. Để giảm thiểu sự cố đáng tiếc ấy, bạn có thể sử dụng bộ lót cổ chân bằng silicone để cảm thấy dễ chịu hơn nhé!
3. Lót silicone nguyên bàn giúp êm chân

Đây có lẽ là một trong những phụ kiện đáp ứng hoàn hảo các nhu cầu khi đi giày cao gót của phái đẹp. Nó tích hợp các chức năng khác nhau như: Chống đau gót - mũi chân - gan bàn chân, tạo cảm giác thật êm ái và tránh được hiện tượng chuột rút nữa đấy!
4. Dây trong suốt giúp cố định giày và chân

Hẳn bạn đã từng một lần cảm thấy khó chịu vì những tiếng lộc cộc khi di chuyển với đôi giày, guốc cao gót. Đó có thể là do đôi giày không vừa vặn, chân và guốc không có độ tiếp xúc với nhau nên tạo nên tiếng ồn phản cảm khi đi. Với dây trong suốt giúp cố định giày và chân này, bạn sẽ không còn lo lắng đôi giày như sắp tuột khỏi chân mình nhé!
5. Lót tăng chiều cao bằng mút mềm

Mang giày nhằm giúp bạn gái sở hữu vóc dáng cao hơn, tuy nhiên, đối với một số chị em thì dường như giày cao gót vẫn chưa thoả mãn đầy đủ. Chính vì vậy, bạn có thể “ăn gian” hơn bằng cách thêm vào những miếng mút mềm này.
Chúng sẽ giúp bạn tăng thêm khoảng 3 cm đấy! Lưu ý là khi sử dụng “bảo bối” này, bạn nên chọn size giày lớn hơn size thật 1 đơn vị để khi lót vào không có cảm giác chật quá. 
(Sưu tầm)


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page