Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Xu hướng giầy cô dâu 2012



Các cô dâu trẻ đừng nên bỏ qua những xu hướng này trong ngày trọng đại của mình.
Ngày cưới, cô dâu nào cũng muốn mình là người hoàn hảo nhất. Bộ váy, mái tóc, bó hoa, tất cả đều được lựa chọn tỉ mỉ để mang tới hình ảnh đáng nhớ và xinh đẹp nhất. Vậy thì còn một đôi giày thì sao nhỉ? Chắc chắn nó sẽ là mảnh ghép cuối cùng để khiến con đường tới lễ đường của bạn ấn tượng và lộng lẫy hơn rất nhiều đấy. Hãy cùng chúng tôi zoom vào các xu hướng giày cưới tuyệt đẹp của năm nay để có thêm lựa chọn trong ngày trọng đại này nhé.
 
Ren
 
Cùng với xu hướng ren đang bùng nổ "mọi mặt trận", tất nhiên, những đôi giày cưới cũng không thể đứng ngoài. Vẻ mềm mại, nữ tính và duyên dáng của ren sẽ thật hoàn hảo với những chiếc váy cưới ren, satin hoặc lụa trắng tinh khôi. Chắc chắn, giày ren sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho những cô dâu yêu vẻ lãng mạn, ngọt ngào.
 













 
Tone màu đá quý
 
Từng làm mưa làm gió trong làng thời trang vào mùa hè năm ngoái, năm nay, với vẻ sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung và ấn tượng của mình, những đôi giày bằng lụa hoặc satin, với tone màu sáng, rực rỡ, tạo nên một hình ảnh lấp lánh như những viên đá quý chắc chắn sẽ là lựa chọn đầu tiên của những cô dâu hiện đại và yêu thích sự phá cách, ấn tượng.
 


 























 
Giày đính đá
 
Sự lộng lẫy, sang trọng của những viên đá, viên pha lê sẽ biến bạn thành một nàng Cinderella thực sự trong ngày cưới của mình. Từ những đôi giày được đính đá "từ đầu đến cuối", hay đơn giản chỉ là những hạt đá được điểm theo đường viền, thêu trên nơ và hoa, tất cả đều mang tới một hình ảnh thật đài các và quý phái. Vì vậy, những cô dâu muốn hướng tới một hình ảnh thật hoàn hảo cho mình vào ngày cưới thì đừng bỏ qua những mẫu giày này nhé.
 



















 
 
 
Những mẫu giày "tái sử dụng"
 
Gọi là giày "tái sử dụng" cũng bởi mục đích của các cô dâu khi chọn loại giày này cho mình. Họ tìm kiếm một kiểu giày không chỉ đi vào ngày cưới, mà còn có khả năng theo họ trong cuộc sống hằng ngày. Kiểu dáng đơn giản, thanh lịch và hợp với các bộ quần áo khác của cô dâu chứ không riêng gì váy cưới, đây là kiểu giày dành cho những cô gái cổ điển, phóng khoáng, tự do và không quá cầu kỳ trong các lễ.
 


 














Hik Nguyễn - Theo MaskOnline


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page