Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Đi Boot giống sao!



Từ Lindsay Lohan, Kristen Steward, Rihanna cho đến các siêu mẫu Kate Moss, Gischen đều có vẻ đang "lăng xê" cực nhiệt tình cho những đôi boots cực cá tính này.

Over knee boots được hiểu là những đôi bốt cao quá đầu gối. Đây không phải là một kiểu mốt mới nhưng năm nay thì dường như nó đang quay trở lại rầm rộ hơn bao giờ hết.

Những đôi bốt cao quá đầu gối bằng chất liệu da hoặc da lộn (điều quan trọng là nó phải là chất liệu mềm mại nếu bó sát đùi, hoặc là lại khá thùng thình để tạo cảm giác thoải mái). Over knee boots tỏ ra đặc biệt hợp với váy hoặc short ngắn, áo choàng dài hoặc quần jeans bó.


[IMG][/IMG]

Trên sàn catwalk



Trong các bộ ảnh thời trang

Rất nhiều xì ta Hollywood đều xuất hiện với over knee boots trong những hình ảnh mới nhất, đi đầu vẫn luôn là các icon thời trang như Rihanna, Lilo, Kristen Steward...


Rihanna với đôi "over-knee boots" màu be


Kate Moss và Lilo đụng hàng đôi over knee boots màu đen hầm hố



Lilo rất style và trẻ trung với đôi boots cao quá đầu gối màu trắng.


Siêu mẫu Gisele Bundchen gợi cảm với váy ngắn và boots cao


Kris với đôi boots đen hầm hố trong một shot ảnh thời trang

Nhiều teen nhà mình vẫn e ngại lắc đầu trước những đôi over knee boots vì cho rằng quá khó để diện chúng, nhưng thực ra nó vẫn hoàn toàn có thể là một lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông của bạn. Chỉ cần chú ý một số tips sau đây:

- Không nên lựa chọn những đôi boots quá hầm hố, ở Việt Nam sẽ rất khó diện những đôi kiểu như thế, trừ khi bạn là ca sĩ và lên sân khấu biểu diễn.

- Nên chọn những đôi boots chất liệu mềm (như da lộn), kiểu dáng đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng. Mặc váy ngắn, short ngắn, đi tất hoặc skinny rồi "diện" thêm một đôi boots cao ôm gọn như thế là cực chuẩn rồi. Chân bạn trông sẽ dài và thon hơn í chứ.




Over knee boots" trên đường phố. Những xì tai này bạn hoàn toàn có thể học lỏm được mà.

Một mách nhỏ cho bạn là nếu cổ của đôi boots mềm và tương đối rộng thì bạn có thể gấp chúng xuống vài gấu. Nhìn sẽ rất bụi và cũng nghịch ngợm, dễ thương.
Tham khảo giay nam cao cap
(Sưu tầm)


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page