Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông



Khi đôi boots cổ thấp trở thành một trong những tâm điểm của xu hướng thời trang mùa này thì đi kèm theo nó cũng là vô vàn kiểu dáng, màu sắc mới vô cùng độc đáo, hứa hẹn sẽ làm vừa lòng bất kỳ tín đồ thời trang nào.

Với mùa Thu/Đông 2012, những đôi boots cổ thấp tiếp tục là một trong những xu hướng nổi bật. Tại các đường phố thời trang trên khắp thế giới, những đôi boots này xuất hiện cùng các fashionista với đủ mọi xtyle khác nhau, muôn hình muôn vẻ. Đó có thể là một đôi boots nạm đính cực chất, boots cut-out đầy sáng tạo và quyến rũ hay boots Dr Marten vô cùng bụi bặm, hầm hố... Quả vậy, có quá nhiều các kiểu dáng boots đang đón chờ và sẵn sàng tô điểm thêm nét cá tính cho xtyle Thu/Đông của bạn, đặc biệt là khi những đôi chân của chúng ta đã mỏi mệt với những chiếc đế giày cao chót vót thường ngày.
 
Nào, hãy cùng điểm qua 8 kiểu dáng boots cổ thấp đang "làm mưa làm gió" trong làng thời trang mùa Thu/Đông này nhé!
 
1. Studded Boots
 
Xu hướng nạm đính đã không bỏ qua bất cứ item nào, từ áo jacket, túi xách, găng tay... và giờ là đến những đôi boots cổ thấp. Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều, khi chúng ta hẳn đều biết sự kết hợp giữa boots cổ thấp và nạm đính sẽ tạo nên một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng cá tính, muốn chứng tỏ cái tôi thời trang mạnh mẽ của bản thân.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 1
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 2
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 3
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 4

2. Buckled Biker Boots
Có sức ảnh hưởng mạnh mẽ không kém xu hướng nạm đính chính là xu hướng biker, và tất nhiên là những đôi boots mang âm hưởng biker cũng ra đời từ đó. Bên cạnh việc được dự đoán là sẽ tạo nên một cơn sốt thật sự trong những ngày giá lạnh sắp tới, biker boots còn là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn muốn mang những đường nét cứng cáp, mạnh mẽ vào trong trang phục ngày Thu/Đông của mình.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 5
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 6
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 7
 
3. Cut-out boots
Những đường cut-out vốn thường chỉ có trên quần áo nay đã hiện diện cùng những đôi boots cổ thấp thế hệ mới. Chúng làm cho những đôi boots xưa cũ trở nên thời thượng và quyến rũ hơn rất nhiều.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 8
 
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 9
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 10
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 11
 
4. Platform Chelsea boots
 
Bạn muốn tăng thêm vài phân chiều cao mà vẫn "lưu luyến" những đôi boots cổ thấp? hay bạn sợ những chúng làm đánh mất vẻ thanh mảnh, cao ráo của đôi chân bạn? Hãy tìm đến platform Chealsea boots ngay nhé!
 
Ngoài ra, việc kết hợp item này kèm những chiếc chân váy maxi và jacket da cũng là cách mix đang cực kỳ phổ biến trong giới mộ điệu thời trang.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 12
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 13
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 14

5. Wedge ankle boots
Với hình dáng vô cùng "chất" kèm khả năng "tặng" chiều cao tương đối xông xênh cho bạn, những đôi boots đế xuồng cũng hứa hẹn sẽ trở thành người bạn đồng hành bên những cô nàng yêu thích sự nổi bật.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 15
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 16
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 17
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 18

6. Lace-up boots
Sự xuất hiện của hàng dây buộc đem đến một hình thái boots cổ thấp cực phù hợp cho những ai ưa thích sự năng động, khỏe khoắn. Đây cũng là item vô cùng "ăn rơ" với phong cách military quen thuộc hoặc những chiếc quần da "khó mặc". Ngoài ra, việc phối chúng với những chiếc váy điệu đà, nữ tính sẽ tạo nên một sự đối lập hay ho giữa sự thô cứng, mạnh mẽ và các đường nét mềm mại, duyên dáng.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 19
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 20
 
7. Dr Marten boots
Từ bấy lâu nay, những đôi boots cổ thấp của thương hiệu Dr Marten đã trở thành một biểu tượng trong nghành thời trang. Với vô vàn các màu sắc, chất liệu đa dạng, chúng hứa hẹn sẽ làm vừa lòng kể cả những tín đồ thời trang khó tính nhất.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 21
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 22
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 23

8. Berry boots
Đỏ berry là một trong những gam màu "hot" của Thu/Đông năm nay và khi được kết đôi cùng những đôi boots cổ thấp sẽ tạo nên một item nổi bật, thời thượng hơn bao giờ hết.
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 24
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 25
 
8 xu hướng boots cổ thấp nổi bật của Thu/Đông 2012 26


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page