Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Đi giày cao gót để giảm cân



Các chuyên gia sức khỏe ở Đại học Havard (Mỹ) đã có một phát hiện khá thú vị: Đi giày cao gót từ 4 – 6 cm có tác dụng giảm cân. 
        Khi đi loại giày cao gót này, vòng eo của bạn nhỏ đi và trở nên quyến rũ do lượng mỡ ở vùng thắt lưng được chuyển hóa nhanh hơn. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý, rắc rối lớn nhất khi đi giày cao gót là áp lực ở lưng tăng lên khiến bạn hay có cảm giác đau lưng khi phải đi giày cao gót trong thời gian dài. 
        Chính vì vậy để đạt được hiệu quả vòng eo thon nhỏ, giảm được lượng mỡ thừa, điều quan trọng nhất là bạn có một chế độ ăn hợp lý, tập thể thao đều đặn và cần chọn được đôi giầy mềm mại, mũi bằng, vừa vặn với bàn chân; giúp bạn di chuyển dễ dàng, năng động và thoải mái nhất để giữ được sự ổn định của vòng eo và dáng người. 
        Với tôn chỉ “đem đến những đôi giầy đẹp nhất, phù hợp nhất với sở thích và thói quen của phụ nữ Việt”, hè 2012, Evashoes – thương hiệu giầy công sở nữ hàng đầu Việt Nam đã cho ra đời các mẫu thiết kế mới nhất giàu nữ tính, họa tiết tinh tế, trẻ trung và sang trọng. 

       Tất cả các đôi giầy đều thiết kế mũi bằng, chất liệu tốt tạo sự thoải mái, mềm mại dễ chịu; gót giầy chắc chắn, chiều cao hợp lý giúp chị em dễ dàng di chuyển và năng động trong công việc. 
        Tôn lên vóc dáng và vẻ đẹp đáng yêu của bạn, hãy cùng lựa chọn cho mình bộ sưu tập hè 2012 của Evashoes.



Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page