Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Giày Đông Thịnh® - Nâng niu gót ngọc, êm ái mỗi ngày



Đó không chỉ là những bộ váy áo điệu đà, những món phụ kiện tinh tế mà còn là cả thế giới những đôi giày xinh xắn, giúp tôn thêm vẻ duyên dáng, tự tin cho bạn trong bất cứ hoạt động nào.
 Trên thị trường hiện nay xuất hiện vô số những mẫu giày dép giá rẻ, không có thương hiệu, đặc biệt là các sản phẩm giày dép có xuất sứ từ Trung Quốc và những sản phẩm này chỉ sử dụng được một thời gian ngắn là đã bị bong keo, đứt gót. Tệ hơn nữa khi chúng ta sử dụng thường xuyên những đôi giày dép kém chất lượng còn ảnh hưởng không nhỏ đến cột sống, đôi chân cũng như sức khỏe của mình. 
Tuy nhiên, do giá thành rẻ cộng với việc người tiêu dùng không nhận biết được tác hại của các loại giày dép kém chất lượng nên các sản phẩm này vẫn được bày bán tràn lan trên thị trường. Việc lựa chọn một đôi giày tốt, đảm bảo chất lượng của những thương hiệu uy tín sẽ không chỉ giúp bạn yên tâm về sức khoẻ mà còn giúp bạn luôn vững bước trên những nẻo đường cuộc sống. 

Chính thức có mặt trên thị trường từ năm 2001, trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển, đến nay, thương hiệu giày Đông Thịnh đã trở thành một trong những thương hiệu giày dép uy tín, được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Đặc biệt, thương hiệu giày Đông Thịnh được đăng ký tại Cục Sở Hữu Công Nghiệp Việt Nam, chuyên cung cấp giày, dép da nam, nữ thời trang, mẫu mã đa dạng, thích hợp với mọi lứa tuổi đặc biệt là hàng da cao cấp.

Có được vị trí như hiện nay, ngoài sự năng động, nhạy bén của ban lãnh đạo trong việc nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của thị trường, còn phải nói đến sự gắn bó của đội ngũ những người thợ kỹ thuật giỏi nghề, tâm huyết và nhất là những nhà thiết kế giày dép chuyên nghiệp, luôn đam mê và sáng tạo không ngừng. Mỗi sản phẩm giày Đông Thịnh ra đời và đến tay khách hàng đều phải thật hoàn hảo, không chỉ là sự kết hợp khéo léo giữa chất liệu da với các loại phụ kiện mà còn phải đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về chất lượng, mẫu mã cũng như màu sắc, kích cỡ của từng sản phẩm.  

 Đến với hệ thống các cửa hàng Giày Đông Thịnh® bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình một đôi giày vừa ý và thoải mái nhất để kết hợp với các loại trang phục khác nhau khi đi chơi, đi làm hoặc tham gia những bữa tiệc cùng người thân, bạn bè. Ngoài ra, sản phẩm giày Đông Thịnh còn luôn tạo cảm giác êm ái cho đôi chân, giúp bạn tự tin sải bước cả ngày mà không sợ mỏi, rộp da hay đau chân. Bên cạnh đó, để đáp ứng nhu cầu và thị hiếu ngày càng cao và đa dạng của người tiêu dùng, giày Đông Thịnh còn thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới theo từng lứa tuổi và phù hợp với xu hướng thời trang chung của thị trường.


Với phương châm xây dựng một thương hiệu: Độc quyền, uy tín, Giày Đông Thịnh® luôn chú trọng vào việc nâng cao chất lượng, kiểu dáng sản phẩm theo tiêu chí: "Đẹp – bền – tiện dụng – thời trang – giá cả hợp lí", đáp ứng được sự tín nhiệm của đông đảo khách hàng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, Giày Đông Thịnh còn hưởng ứng chương trình "Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt" do Bộ Công Thương tổ chức, vì vậy, Công ty luôn không ngừng mở rộng thị trường để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận được các sản phẩm giầy Đông Thịnh chất lượng cao. Hiện nay, Giày Đông Thịnh muốn mở rộng hệ thống đại lý trên toàn quốc. Quý khách hàng muốn mở đại lý Giày Đông Thịnh độc quyền được hưởng các ưu đãi như: tư vấn trưng bày sản phẩm, chiết khấu % cao, thiết kế bảng hiệu, băng rôn… 
Bằng những đóng góp không ngừng nghỉ của mình trên thị trường, năm 2013, Giày Đông Thịnh®  đã vinh dự đạt nhiều giải thưởng nổi bật, tiêu biểu như: Huy Chương Vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao phù hợp tiêu chuẩn, Thương hiệu nổi tiếng Asean, Thương hiệu nổi tiếng Đồng bằng Sông Hồng. Đây không chỉ là minh chứng cho đường lối đúng đắn của công ty mà còn là động lực để Giày Đông Thịnh tiếp tục phát triển và đồng hành cùng mỗi bước đi của quý khách hàng. 
Nhân dịp tết sắp tới, Giày Đông Thịnh đã tung ra thị trường nhiều mẫu mã mới, đồng thời giảm giá rất nhiều loại sản phẩm khác nhau để phục vụ cho nhu cầu mua sắm noel và dịp tết Giáp Ngọ của đông đảo người tiêu dùng. 
Thông tin tham khảo tại www.giaydongthinh.com 
GIÀY ĐÔNG THỊNH
Địa chỉ 1: 245B Lê Thị Hoa,KP.6, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức - TPHCM
ĐT : 0903.753.858 - (08) 6273 1863
Địa Chỉ 2: 1026 Tỉnh Lộ 43, KP.1, P.Bình Chiểu, Q.Thủ Đức - TPHCM
ĐT: 0903.380.763 - (08) 5403.3151
Địa Chỉ 3: 70 Quốc lộ 1K, KP.3, P.Linh xuân, Q.Thủ Đức - TPHCM 
ĐT : 0169.6968.445 - (08) 6273.2385
Email: info@giaydongthinh.com
Web: http://www.giaydongthinh.com
tv.tuoitre.vn/tin/7791/giay-dong-thinh-nang-niu-got-ngoc-em-ai-moi-ngay ) Thông tin doanh nghiệp


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page