Thương hiệu giày đông thịnh chuyên cung cấp sỉ lẻ giày da nam nữ cao cấp độc quyền đạt tiêu chuẩn hàng việt nam chất lượng cao - 0903.753.858

Giày nam cách kết hợp với trang phục hài hòa



Với các chàng trai, ngoài trang phục, phụ kiện thì giày nam là món đồ được tìm mua nhiều nhất. Chọn đúng giày nam thời trang phù hợp không chỉ bảo vệ đôi chân mà còn giúp bạn nam thể hiện sự tự tin mọi lúc. Các loại giày nam ngày nay cũng đa dạng kiểu dáng và chất liệu hơn, giúp bạn lựa chọn phù hợp với từng hoàn cảnh như đi làm, đi học, dạo phố, dự tiệc,…

Kết hợp giày nam với trang phục


Những kiểu dáng giầy cho nam tuy không nhiều mẫu mã, chủng loại như các bạn nữ, nhưng bạn vẫn có thể tạo nên những điểm nhấn cơ bản và nổi bật khi kết hợp với trang phục và một số kiểu đang rất được ưa chuộng hiện nay. Những tông màu cùng những chi tiết đi kèm cũng là một đặc tính giúp bạn chọn ra những đôi giầy ưng ý, phối hợp sao cho thật hài hòa và bắt mắt cùng quần áo.

Bạn có thể kết hợp giày nam đẹp với áo phông nam, quần jeans nam để đi hẹn hò, họp mặt hoặc mang giày hiệu nam phối cùng áo sơ mi nam cùng quần kaki để đến công sở. Ngoài những đôi giày thời trang nam sành điệu, bạn cũng nên sắm cho mình những đôi giầy nam kiểu sandal hoặc có chất liệu vải dù gọn nhẹ để mang khi đi du lịch hoặc dạo phố, vừa không gây bí chân khó chịu, vừa giúp bạn di chuyển dễ dàng hơn.

Chúng tôi sẽ cùng bạn "điểm danh" một vài kiểu dáng giầy cơ bản, dễ kết hợp, để bạn có thể thay đổi và biến hóa theo từng phong cách, sử dụng được với cả 4 mùa trong năm:

1. Giày Vans:
(Hay còn gọi là giầy lười, kiểu giày vải mềm, dễ dàng xỏ trực tiếp vào chân, tương tự như kiểu giày búp bê của các bạn nữ):


Ngoài những đôi giày Vans trơn cơ bản, dễ dàng kết hợp cùng quần ngố, quần kaki, jeans cho ngày hè, thì bạn cũng có thể chọn ra những dáng cách điệu một chút như kiểu đan chéo, hay giầy có lớp vải dán hầm hồ phần thân và 2 bên thân. Vì đây là kiểu giầy khá đơn giản, nên bạn có thể kết hợp với trang phục tươi sáng, rực rỡ một chút hoặc tìm đến những đôi có tông màu tươi, trẻ trung và bắt mắt.

2. Giầy da nam, da bóng:


Đừng lắc đầu khi nghĩ nó khiến bạn già và quá đứng đắn, không hợp cho những dịp đi chơi, dạo phố. Nhưng khi bạn ngắm nhìn những hình ảnh kết hợp cùng trang phục dưới đây, bạn sẽ có những cái nhìn và ý tưởng khác nhau cho kiểu giầy này. Kiểu giầy da bóng được cách điệu rất bắt mắt, những chi tiết đi kèm trẻ trung ở phần thân, mõm hay gam màu. Bạn vẫn có thể hoàn toàn yên tâm về những trang phục có thể đi kèm. Nhất là với quần jeans, giay da nam sẽ đem đến nét khỏe khoắn, nam tính và rất dễ "ghi điểm" trước bạn gái.

Mỗi người có một cách nhìn, một cách nhìn về cái đẹp riêng, có thể hợp với mình nhưng không hợp với người khác. Vì thế nên chọn giày theo sở thích cá nhân không nên để ý kiến người ngoài chi phối quá nhiều vì mẫu giày nào mình thích mình mới đi nhiều.
Nguồn st Tham khảo: giay nam cao cap


Đăng nhận xét

Thông tin liên hệ

Home page